รวมทุกคำถามที่ลูกค้าถามกันบ่อยที่สุด
สำหรับลูกค้าทั่วไป
Q: ขอทราบสเปคสินค้า ราคา และรูปภาพสินค้าครับ
A: รูปภาพสินค้าราคาและรายละเอียด มีอยู่ในเว็บไซต์ทุกรายการ www.itdix.com และ www.fingadget.com
Q: จะได้รับสินค้าในกี่วัน
A: ลูกค้าสามารถเลือกการจัดส่งได้ 2 แบบ คือแบบลงทะเบียน 30 บาท จะได้รับสินค้า 2-7 วัน และแบบด่วนพิเศษ EMS 50 บาท จะได้รับภายใน 1-3 วัน (กทม. 1-2 วัน)
Q: ตัดรอบขนส่งกี่โมง
A: เราจะตัดรอบขนส่งทุกๆ 11.00 น. ของแต่ละวันยกเว้นรอบส่งวันเสาร์และวันจันทร์เราจะตัดรอบที่ 18.00 น.ของวันศุกร์และวันอาทิตย์ ยกเว้นกรณีช่วงหยุดยาวหรือวันหยุดที่มีออเดอร์สะสมมากกว่าปกติ หรือมีออเดอร์จำนวนมากจะขออนญาตตัดรอบเร็วกว่าปกติ
Q: สินค้ามีรับประกันหรือไม่ และระยะเวลารับประกันนานเท่าไหร่
A: แต่ละสินค้าจะมีอายุการรับประกันตั้งแต่ 1 เดือน 3 เดือน 1 ปี และตลอดอายุการใช้งาน ลูกค้าสามารถดูการรับประกันได้ที่หน้าสินค้าแต่ละตัว เลื่อนลงจนสุดหน้าจะมีบอกอายุการรับประกันครับ
ตัวอย่าง: ถ้าลูกค้าต้องการทราบระยะประกันของสินค้า หูฟังบลูทูธ Remax S2 ก็เข้าที่หน้ารายละเอียดสินค้าและเลื่อนจอมาที่ด้านล่างสุดจะเห็นการรับประกันครับ
Q: จะทราบสถานะการขนส่งได้อย่างไร เช็คเลขพัสดุตรงไหน
A: ลูกค้าทั้งตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าทั่วๆไปสามารถเช็คสถานะได้จากลิ้ง http://www.itdix.com/webboard/viewtopic/1 โดยดูว่าเราสั่งผ่านช่องทางไหนแล้วเช็คที่ลิ้งของช่องทางนั้นๆ
Q: เวลาทำการ ปิดเมื่อไหร่ ติดต่อช่องทางไหนสะดวกที่สุด
A: เราเป็นรูปแบบออฟฟิศทำงานวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 น.-19.00 น. หากนอกช่วงเวลาจะไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ ช่องทางที่สะดวกที่สุดและติดต่อได้ 24 ชม. ทุกวันคือ Line ไอดี @itdix (ช่วงดึกตั้งแต่หลังเที่ยงคืนเจ้าหน้าที่อาจตอบล่าช้าหรือมีระบบอัตโนมัติช่วยเหลือแทน เมื่อถึงเวลาทำการจะมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับในทันที)
Q: เลือกจัดส่งแบบ EMS 50 บาท แต่มีขนส่ง 3 แบบ คือ ไปรษณีย์ Kerry และ Alpha ร้านจะจัดส่งแบบไหนให้ลูกค้า
A: เราจะทำการเลือกบริการจัดส่งให้เหมาะกับพื้นที่อยู่ลูกค้า ขนาดกล่อง และจำนวนสินค้าครับ โดยทุกการจัดส่งใช้เวลาเท่ากันคือ กทม.และปริมณฑล 1-2 วัน และ ต่างจังหวัด 2-3 วัน
สำหรับตัวแทนจำหน่าย
Q: จะได้รับราคาพิเศษ หรือสมัครเริ่มเป็นตัวแทนได้อย่างไร
A: ตัวแทนจำหน่ายกรอกแบบฟอร์มและส่งเอกสารเข้าอีเมลล์เท่านั้นนะครับ โดยดูรายละเอียดที่ส่งเข้ามาได้ตามนี้ครับ
http://www.itdix.com/article/รับสมัครตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอที-แบบ-dropship-ขายส่งสินค้าไอทีราคาถูก
Q: ตัวแทนติดต่อสั่งซื้อ สอบถามปัญหาได้ที่ช่องทางไหนบ้าง
A: สำหรับการสอบถามปัญหาและสั่งซื้อของตัวแทน ทางเราจะให้ติดต่อที่ Line @itdix และที่ Fanpage เท่านั้นนะครับ
Q: ตัดรอบขนส่งกี่โมงสำหรับตัวแทน
A: เราจะตัดรอบขนส่งทุกๆ 11.00 น. ของแต่ละวันยกเว้นรอบส่งวันเสาร์เราจะตัดรอบที่ 18.00 น.ของวันศุกร์ ยกเว้นกรณีช่วงหยุดยาวหรือวันหยุดที่มีออเดอร์สะสมมากกว่าปกติ จะขออนญาตตัดรอบเร็วกว่าปกติ (สำหรับตัวแทนอาจจะใช้เวลาเตรียมสินค้า 1 วันก่อนจัดส่ง)
Q: มีรูปภาพให้ตัวแทนจำหน่ายนำไปขายหรือไม่
A: รูปภาพสินค้าสำหรับตัวแทนจำหน่ายจะถูกตัดลายน้ำออกและจัดเตรียมไว้ให้ในระบบ itdixpic แล้วครับ ซึ่งต้องใช้ Username และ Password ตัวแทนในการเข้าถึงครับ (รายละเอียดสินค้าที่เป็นข้อความสามารถดูคุณสมบัติจากหน้าเว็บประกอบการเขียนได้และใช้การหาข้อมูลจาก Google เพิ่มเติม ห้ามคัดลอกข้อความบนหน้าเว็บไปใช้โดยเด็ดขาด เนื่องจากส่งผลต่อตัวแทนท่านอื่น ทำให้เนื้อหาซ้ำซากกันจำนวนมาก)
Q: จะได้รับราคา Dropship Pro เมื่อไหร่
A: เมื่อมีการสั่งซื้อแบบปกติราคาหน้าเว็บ itdix และ fingadget หากสินค้ารายการไหนไม่มีในหน้าเว็บให้ยึดราคา SRP เป็นราคาในการสั่งซื้อครั้งแรก หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะปรับสถานะให้
Q: จะได้รับราคา Dropship Advance เมื่อไหร่
A: ตัวแทนสามารถกดขอราคา Dropship Advance ในไอค่อนบนระบบ itdixpic ได้และดูเงื่อนไขที่ระบุอีกครั้ง
ผลงานส่วนนึงของ IT DiX และ Fin gadget
มีแฟนเพจ IT DiX จำนวน 60,000 คน Fin gadget จำนวน 80,000 คน
รวม 2 เพจมีฐานแฟนๆถึง 1 แสนกว่าคน
มีฐานข้อมูลลูกค้าใน Line@ จำนวนกว่า 18,000 คน ซึ่งบ่งบอกถึงความน่าเชื่อถือสูงสุด
ได้รับการรับเชิญเป็น Succsess Story ของ Line@ ประเทศไทย
DBD Registered ได้รับการรับรองจาก กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ซึ่งท่านจะได้รับสินค้าของแท้ 100% และปลอดภัยทุกการชำระเงิน
ผลงานส่วนนึงในการจัดส่งให้ลูกค้า http://www.itdix.com/webboard/viewtopic/7
ผลงานส่วนนึงในการได้รับการไว้วางใจทำของพรีเมี่ยมโดยบริษัทชั้นนำ http://www.itdix.com/article/3/ขายสินค้าพรีเมี่ยมไอทีราคาถูก-รับทำของพรีเมี่ยม-it-รับทำของที่ระลึก-ตามลูกค้าต้องการ
หน้าที่เข้าชม | 2,449,600 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 1,051,812 ครั้ง |
ร้านค้าอัพเดท | 17 ต.ค. 2568 |